UBND HUYỆN THANH HÀ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,541,957 (Hôm nay: 41 online: 02) Toàn huyện: 310,127,601 (Hôm nay: 199 online: 158) Đăng nhập

       Sáng ngày 11/4/2023, tại trường Mầm non Cẩm Chế, Phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội thảo “Xây dựng thư viện thân thiện trong trường mầm non” năm học 2022-2023.

Đồng chí Trần Duy Thược- HUV- Trưởng phòng GD&ĐT huyện tặng quà cho các bé trường MN Cẩm Chế

        Dự chuyên đề có đồng chí Trần Duy Thược-HUV-Trưởng Phòng GD$ĐT huyện, cùng cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các trường mầm non trong huyện.

Tiết mục văn nghệ do các bé trường mầm non Cẩm Chế thể hiện

         Tại đây, các đại biểu đã dự hoạt động thể dục buổi sáng, tham quan trải nghiệm các góc thư viện ở trong và ngoài lớp học cùng trẻ. Với quan điểm lấy trẻ làm trung tâm và mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ, thời gian qua các trường mầm non trong huyện đã tích cực đổi mới công tác quản lý, phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Một trong những hình thức tổ chức các hoạt động cho trẻ được các nhà trường quan tâm đó là tận dụng ánh sáng tự nhiên xây dựng thư viện ngoài lớp học.

Các đồng chí lãnh đạo trải nghiệm thư viện ngoài trời cùng các bé trường MN Cẩm Chế

         Các góc thư viện trong nhóm lớp được trang trí bắt mắt, với những gam màu tươi sáng, phù hợp với từng góc chơi. Trong từng tiết dạy, giáo viên các trường mầm non đã chủ động hướng dẫn trẻ làm quen với sách, xem và nghe các loại sách, truyện tranh khác nhau. Đặc biệt một số trường đã làm tốt công tác phối hợp với phụ huynh tham gia cùng trẻ đọc sách, truyện, giúp trẻ yêu thích xem sách, đọc sách.

Phần trình diễn thời trang sáng tạo của trường MN Cẩm Chế

       Thông qua hội thảo nhằm đánh giá thực trạng xây dựng thư viện thân thiện  trong trường mầm non tại các trường. Đồng thời giúp cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non trong huyện có cơ hội chia sẻ những khó khăn, thuận lợi cũng như kinh nghiệm trong triển khai và thực hiện Xây dựng thư viện thân thiện trong trường mầm non, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ./.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

                                                      Ban tổ chức.

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
123456

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
Địa chỉ: TT THANH HÀ - HUYỆN THANH HÀ -TỈNH HẢI DƯƠNG - ĐT: (0220) 3813 177
Địa chỉ Web: thanhha.haiduong.edu.vn; Email: thanhha@haiduong.edu.vn
Đăng nhập