UBND HUYỆN THANH HÀ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,542,009 (Hôm nay: 89 online: 03) Toàn huyện: 310,127,601 (Hôm nay: 243 online: 171) Đăng nhập

          TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH AN TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU VỀ SÁCH, NÂNG CAO VĂN HOÁ ĐỌC CHO ĐOÀN VIÊN-THANH THIẾU NHI- HƯỞNG ỨNG NGÀY ĐỌC SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM 21-4
          Người ta thường nói, sách là kho tàng tri thức của nhân loại. Sách là nguồn cung cấp tri thức khổng lồ – nó là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao của mỗi người và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết. Đọc sách chính là một quá trình tích lũy kiến thức, không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn. Chính vì vậy để giúp cho các bạn đội viên trong toàn liên đội tích cực chủ động trang bị những kiến thức các môn học từ nguồn sách báo của thư viện nhà trường, đồng thời tạo phong trào thi đua “ chăm ngoan học giỏi” xuyên suốt năm học, hôm nay liên đội trường Tiểu học Thanh An kết hợp với Huyện Đoàn Thanh Hà- Đoàn xã Thanh An tổ chức Hội thi Tìm hiểu về Sách- Nâng cao văn hoá đọc cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi- Hưởng ứng ngày đọc sách và văn hoá đọc Việt Nam 21-4. 
         Về dự Hội thi có sự tham dự của các đồng chí đại diện cho Huyện Đoàn Thanh Hà cùng BCH đoàn xã Thanh An, các thầy cô giáo trong BGH và 481 em HS của nhà trường có mặt đông đủ. 
         Trong hội thi, các em đội viên ưu tú đại diện cho 5 khối lớp lần lượt giới thiệu những cuốn sách quý, góp phần truyền tải những giá trị nhân văn, những thông điệp ý nghĩa về Bác Hồ, gia đình, mái trường… Các em đồng diễn bài múa về Sách với cuộc sống và cùng các thầy cô giáo quyên góp, ủng hộ những cuốn sách, quyển truyện ý nghĩa cho tủ sách thư viện nhà trường; đón nhận những quyển sách ý nghĩa từ Huyện Đoàn Thanh Hà và Đoàn xã Thanh An. 
         ​Đọc sách để có tri thức, kiến thức phục vụ mình, phục vụ cho mọi người để sống tốt đẹp hơn, có ích cho xã hội, hoàn thiện kĩ năng sống cho mỗi người. Đó là mục đích, ý nghĩa cơ bản cao đẹp của “Ngày hội đọc sách” hôm nay. 
         Hi vọng các em học sinh trường TH Thanh An sẽ có thêm nhiều kiến thức, nhiều niềm vui và trải nghiệm mới mẻ từ những trang sách hồng, chắp cánh những ước mơ học trò bay cao, bay xa…
        Sau đây là một số hình ảnh hội thi:

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
Địa chỉ: TT THANH HÀ - HUYỆN THANH HÀ -TỈNH HẢI DƯƠNG - ĐT: (0220) 3813 177
Địa chỉ Web: thanhha.haiduong.edu.vn; Email: thanhha@haiduong.edu.vn
Đăng nhập