UBND HUYỆN THANH HÀ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,541,953 (Hôm nay: 37 online: 02) Toàn huyện: 310,127,601 (Hôm nay: 235 online: 156) Đăng nhập

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước. Ngày 15/04/2024, trường Tiểu học Thanh Xá phối hợp với Công an xã Thanh Xá tổ chức tuyên truyền về phòng chống đuối nước và pccc - TNTT cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 400 em học sinh.

Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được giao lưu, được chia sẻ những hiểu biết của mình về phòng, tránh đuối nước. Chuyên đề không những thu hút sự theo dõi của các em mà còn khuyến khích các em tham gia trả lời câu hỏi về nội dung phòng, tránh đuối nước. Đa phần các em rất hứng thú trả lời các câu hỏi và còn tự tin bổ sung, chia sẻ thêm ý kiến cá nhân rất bổ ích cho việc phòng, tránh đuối nước.

Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh toàn trường biết về khái niệm đuối, thực trạng đuối nước hiện nay đối với học sinh, hậu quả do tai nạn đuối nước gây ra và các biện pháp sơ cấp cứu người bị tai nạn đuối nước. Điều đó đã làm cho các em tích cực tham gia, hiểu và nắm vững cách cứu người bị tai nạn đuối nước và cách phòng tránh cho mình.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
Địa chỉ: TT THANH HÀ - HUYỆN THANH HÀ -TỈNH HẢI DƯƠNG - ĐT: (0220) 3813 177
Địa chỉ Web: thanhha.haiduong.edu.vn; Email: thanhha@haiduong.edu.vn
Đăng nhập